Chăm sóc khách hàng
        
        2023-12-23T23:59:01-05:00
        2023-12-23T23:59:01-05:00
        https://dvn.vn/chinhsach/huong-dan/cham-soc-khach-hang-27.html
        /themes/default/images/no_image.gif
        
            Sàn Thương Mại Điện Tử Hà Nội
            
                https://dvn.vn/uploads/logo.png
            
        
        
            
                Thứ bảy - 23/12/2023 23:50
            
            
         
                
        
            Bạn có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của dvn.vn qua một trong những cách sau:
1. Gọi số hotline 0333231669
2. Chat với dvn.vn qua zalo 0333231669
3. Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH dvn.vn
Bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến Bộ phận CSKH Shopee thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp.
- Tất cả hình thức liên hệ trên đều chỉ hỗ trợ từ 7h sáng - 17h , tất cả các ngày trong tuần
- Thời gian Bộ phận CSKH dvn.vn tiếp nhận và xử lý yêu cầu trợ giúp của khách hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung yêu cầu trợ giúp cụ thể:
Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin 
Phản hồi trong vòng 1 - 2 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan
Phản hồi trong vòng 3 - 5 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu khiếu nại.