Co dien tu

Hỗ trợ kỹ thuật
0916930381 - 0438829666

Kỹ thuật
0438829666 - 0938116381

Kinh doanh
0438829666 - 0916930381
Giỏ hàng
0 : Sản phẩm
Danh mục sản phẩm
Bản đồ

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Trước hết DVN xin cảm ơn Qúy khách hàng đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của DVN!

DVN luôn hiểu việc bảo hành các sản phẩm đã cung cấp là trách nhiệm và nhiệm vụ cần phải làm của công ty, cũng như có các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất dành cho khách hàng đã và sẽ đến với DVN.

Dưới đây là những chính sách và cam kết từ DVN được áp dụng:

1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:

Đối với các sản phẩm mua tại DVN trong vòng 6 tháng tính từ ngày mua, nếu có bất cứ trục trặc gì quý khách được đổi sản phẩm nếu có nhu cầu

- Đối với các sản phẩm được mua tại DVN quá 6 tháng tính từ ngày mua, nếu có trục trặc gì công ty sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm theo qui trình như sau:

  • Thời gian nhận sản phẩm bảo hành: Kiểm tra điều kiện bảo hành tối đa 10 phút.
  • Thời gian trả sản phẩm bảo hành: DVN cam kết trả lại sản phẩm bảo hành cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

2. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH 

Thứ nhất: Dịch vụ bảo hành tại trung tâm bảo hành DVN

Tất cả khách hàng mua máy tính và thiết bị điện của DVN khi có sự cố xin vui lòng mang tới trung tâm bảo hành của công ty tại phòng 303E khu vinaconex2 ngõ 43 phùng khoang - trung văn - từ liêm - hà nội để được hưởng các chính sách bảo hành tốt nhất của DVN.

Thứ hai: Dịch vụ bảo hành tại chỗ.

  • Mức phí : Theo điều kiện thỏa thuận hợp đồng tại.............  ( áp dụng cho khách hàng trong phạm vi Hà Nội) ....................( áp dụng cho khách hàng thuộc huyện ngoại thành, Không bao gồm Khu vực mới sát nhập vào Hà Nội từ năm 2009) 
  • Quyền lợi ưu tiên khi khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành tại chỗ:

Được hưởng tất cả các chế độ bảo hành tốt nhất của DVN.

Quyền ưu tiên: Khi có bất kỳ trục trặc gì xảy ra đối với máy tính, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được thông báo.

Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, thay thế thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.

Đảm bảo công việc của quí khách hàng luôn được giữ thông suốt trong thời gian ngắn nhất. 

3. MỘT SỐ DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ

Miễn phí  bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm..vào  tất  cả  các  ngày làm việc trong tuần(Từ thứ 2 đến thứ 7) cho tất cả các khách hàng có nhu cầu (kể cả những máy tính, thiết bị không phải do DVN cung cấp)

Miễn phí  bảo hành tại chỗ lần đầu đối với khách hàng là các cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp khi có trục trặc về máy tính, nhưng chưa gởi được bên cung cấp đến kịp thời. Nhân viên kỹ thuậtDVN sẽ đến ngay để hỗ trợ quý khách hàng trong lúc khó khăn này.

Tư vấn miễn phí cho các khách hàng gọi điện đến công ty để yêu cầu tư vấn các vấn đề... trong việc sử dụng máy tính. Nhân viên kỹ thuật của DVN sẽ tận tình giải đáp và xử lý sự cố giúp bạn  (áp dụng đối với mỗi khách hàng).

4. QUI ĐỊNH VỀ CÁC SẢN PHẨM BẢO HÀNH

 a- Các trường hợp được bảo hành:

- Còn thời hạn bảo hành: tính từ khi giao hàng đến hết thời gian bảo hành sản phẩm đó.
- Hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Các sản phẩm do DVN bán ra phải còn nguyên tem của DVN, nhà sản xuất hoặc các tem trên sản phẩm đó. 
- Đúng số serial number part number (nếu có)
- Linh kiện phải rõ ràng, không mờ, không bị tẩy xoá và còn nguyên vẹn.
- Đầy đủ phiếu bảo hành của sản phẩm đó.

b- Các trường hợp từ chối bảo hành: Các sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm 1 trong các TH dưới đây:

- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có phiếu BH, hoặc phiếu bảo hành không còn thể hiện sản phẩm trên đó.
- Không có tem BH dán trên các sản phẩm;Hoặc ngày bảo hành ghi trên tem và trên phiếu không trùng nhau; phiếu BH hoặc tem BH bị sửa chữa, tẩy xoá mà không có xác nhận của DVN; các tem trên các thiết bị không rõ ràng, bị mờ, bị tẩy xoá hoặc không còn nguyên vẹn.
- Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của DVN.
- Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh ...
- Hỏng do sự cố lưới điện, sử dụng sai điện áp chập cháy nguồn điện, cháy nổ linh kiện ...
- Hỏng do thiên tai, tác động của môi trường bên ngoài như sét đánh, mưa lũ...
- Hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật, côn trùng xâm nhập...
- Các vật tư bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như: Băng mực, hộp mực, đầu phun, đầu kim, lô sấy - (của máy in), đĩa mềm..v..v.
- Các phụ kiện như: Data switch, auto switch, Pin Cmos, Cable, đèn tín hiệu, công tắc nguồn, quạt làm mát trên các thiết bị và các linh kiện do quạt hỏng gây cháy nổ...
- Các lỗi phần mềm và Virus tin học... 

5. BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ:

DVN hân hạnh được góp sức lực của mình mang đến thành công cho khách hàng không chỉ cung cấp thiết bị, mà còn mong muốn được hợp đồng bảo trì bảo dưỡng thiết bị mà quí cơ quan đang sử dụng. Đảm bảo toàn bộ thiết bị của quí khách hàng luôn vận hành ở hiệu suất cao nhất.

  • Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được.
  • Tất cả các khách hàng có nhu cầu về bảo trì bảo đưỡng thiết bị , xin vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ Khách hàng : (04)35544946  Gặp Mr Nhã.

6. LIÊN HỆ BẢO HÀNH

- Trung tâm bảo hành DVN tại phòng 303E vinaconex2 ngõ 43 phùng khoang - trung văn - từ liêm - Hà Nội.

  • Điện thoại(04) 35544946 Gặp Mr Nhã
  • Số máy hotline: (04) 35544946 hoặc 0916930381 để góp ý hoặc thắc mắc các vấn đề mà chưa được giải quyết thoả đáng theo cam kết.
  • Email: dvnha1981@gmail.com  hoặc kinhdoanhdvn@yahoo.com

- Liên hệ trực tuyến:

7. THÔNG TIN PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

Đối với DVN, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những kinh nghiệm và tiện ích mua săm tốt nhất, cũng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.  Chúng tôi hân hoan đón nhận những góp ý, thắc mắc hay bất cứ đề nghị nào từ phía khách hàng. Những điều này thật bổ ích để chúng tôi tự hoàn thiện chính mình cho phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Hãy đừng ngần ngại viết gửi góp ý cho chúng tôi.

DVN cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ BỊ CHÁY, NỔ IC. Mặc dù về phía Công ty sẽ không được các hãng chấp nhận bảo hành. Thế nhưng DVN vẫn hỗ trợ các khách hàng của mình một cách tối đa không để khách hàng bị thiệt trong rủi ro không đáng có này.

Những cam kết trên đây của DVN có giá trị pháp lý và giá trị thực tế bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường để khẳng định với khách hàng của mình rằng: DVN luôn sát cánh  góp sức mang đến thành công cho khách hàng. DVN sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa và luôn khẳng định sự vượt trội trong ngành dịch vụ khách hàng.

 

Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Video
Get the Flash Player to see this player.
Tin mới
Thi công mạng lan | Thi công mạng nội bộ
Đổ mực máy in
Móng tay và các bệnh thường gặp thông qua biểu hiện móng tay
Lò vi sóng và cách sử dụng
Cách bẻ khóa wifi bằng điện thoại di động iphone
Hướng dẫn sử dụng máy giặt bằng video
Điều hòa và hướng dẫn sử dụng điều hòa
Hướng dẫn thay đổi tên computer máy tính triệt để nhất
hướng dẫn kết nối wifi
Cài đặt Modem TP-Link, bật Wifi và đặt pass wifi
download reset may in cac loại ở đây
hướng dẫn sử dụng smart TV với skype camera
Công nghệ và tính năng của iphone 5
Dùng iphone điều khiển tivi, đầu đĩa, đầu DVD
iphone điều khiển máy tính
Hướng dẫn sử dụng smartphone điều khiển tivi thông qua wifi
Dùng iphone điều khiển tivi samsung
Chữa sỏi thận, gan bằng cách thanh lọc cơ thể đào thải qua đường tiêu hóa
Cách chữa lãnh cảm ở phụ nữ
Chữa ung thư bằng phương pháp ăn uống đúng cách
Cách kiểm tra laptop bị hỏng
xóa pass win 7 khi quên mật khẩu
Hình ảnh

Đào tạo lập trình

Điểm quá trình sinh viên DHTL
Lập trình tổng đài Kx - tes 824 Kx - teb 308
Lập trình tổng đài Kx - tes 824 Kx - teb 308 phần 2
Lập trình tổng đài phần 3

Dịch vụ sửa chữa

Cách kiểm tra laptop bị hỏng
reset may in epson voi phan mem SSC Service Utility
hướng dẫn lắp bộ tiếp mực máy in canon ip2770
Hướng dẫn reset canon MP140, MP150, MP160, MP170, MP180, MP450, MP460 bằng video

Tín tức

Cách Cài Windows 7 với chế độ Boot từ USB cho những máy không ghi đĩa, không đĩa DVD
Xem Password ẩn một cách đơn giản nhất
Tạo Bootable USB Cài Windows 7 bằng UltraISO
Bằng sáng chế được cấp cho phương pháp xác định giá trị tự động trang web
Copyright © 2017 : Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển DVN

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển DVN
MST 0105852160 được cấp ngày 11/04/2012 do sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp
Giám đốc Đỗ Văn Nhã - email:  dvnha1981@gmail.com

Trụ sở: 303E Khu đô thị Vinaconex2 - Ngõ 67 Phùng Khoang - Trung Văn -Quận Nam Từ Liêm - Hà Nôi
 Văn phòng: 106H Khu đô thị Vinaconex2 - Ngõ 67 Phùng Khoang - Trung Văn -Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
 Cửa Hàng : 74 Đường Lương Thế Vinh - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội


Điện thoại Cố định:   04 38829666
          Điện Thoại Di Động:  0916930381 Mr Nhã

Chính sách và quy định chung